Công ty Cổ phần nhựa Việt Nhật

Công ty Cổ phần nhựa Việt Nhật

I. GIỚI THIỆU CHUNG

 

1. VỀ VIỆT NHẬT

Chính thức thành lập vào năm 2001, Việt Nhật Plastic là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử và tốc độ tăng trưởng mạnh trong ngành nhựa.

Với phương châm “Chất lượng là nền tảng của sự phát triển”, Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn, tiện ích và hiện đại.

Sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp chuẩn Nhật Hokori một lần nữa minh chứng cho tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo và khả năng làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại của con người Việt Nhật.

2. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

2002

Nhà máy 1 chính thức hoạt động với diện tích 27.000 m2

2002

2005

Thành lập xưởng cơ khí – khuôn mẫu với 20 máy CNC kỹ thuật cao

2005

2010

Lắp đặt hệ thống 400 máy ép tự động.

2010

2013

Nhà máy 2 chính thức hoạt động với diện tích 37.000 m2

2013

2018

Nhà máy 3 chính thức hoạt động với diện tích 98.000 m2

2018

2020

Thương hiệu sản phẩm cao cấp HOKORI chính thức ra mắt thị trường.

2020
2002
2005
2010
2013
2018
2020
Tầm nhìn

3. TẦM NHÌN

Việt Nhật định hướng trở thành doanh nghiệp số 1 trong ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam, góp phần mang đến sự tiện nghi, hiện đại trong hàng triệu gia đình Việt và là đối tác tin cậy của các khách hàng quốc tế.

Sứ mệnh

4. SỨ MỆNH

– Đối với thị trường
Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng, đón đầu thị hiếu và dẫn dắt thị trường.
– Đối với nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, Việt Nhật là “ngôi nhà chung” – nơi tất cả nhân viên đều được quan tâm và phát huy tối đa năng lực.
– Đối với khách hàng – đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết mang tới cho khách hàng – đối tác những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất.
– Đối với xã hội
Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng.

5. NĂNG LỰC SẢN XUẤT

Nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn
Lực lượng lao động
Làm chủ công nghệ
Đội ngũ kỹ sư, cơ khí

6. ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Đa dạng mẫu mã, <br/>thiết kế độc quyền

Đa dạng mẫu mã,
thiết kế độc quyền

Độ bền cao, chất liệu</BR>an toàn

Độ bền cao, chất liệu
an toàn

Khâu sản xuất đạt</BR>chuẩn Quốc tế

Khâu sản xuất đạt
chuẩn Quốc tế

Là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài khó tính như:
Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…

7. ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG

Khách hàng của Việt Nhật là hơn 300 nhà phân phối và hệ thống các siêu thị hàng gia dụng trên toàn quốc

Habeco
Unilever
Lix
Bia Sài Gòn
Aba
P&G
Vietinkbank
Cúc Phương
Copy of Vinmart
Unilever

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

Chứng nhận Thương hiệu châu Á
Thương hiệu số 1 Việt Nam
Thương hiệu số 1 Việt Nam
Hàng việt nam
Hàng việt nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *